Bạn mệt mỏi vì thực hiện email marketing nhưng không biết hiệu quả đến đâu?
Bạn có biết rằng tiêu đề email là một phần vô cùng quan trọng. Nó giúp tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng và tăng tỷ lệ mở email rất cao.
101 dòng tiêu đề hàng đầu của chúng tôi được liệt kê bên dưới cùng với các yếu tố khiến chúng trở nên hiệu quả. Dưới đây là 8 Yếu Tố hàng đầu bạn sẽ tìm thấy trong các dòng tiêu đề bậc cao.
8 yếu tố của một tiêu đề email đỉnh cao
1. Lợi ích
Đây là những dòng tiêu đề bạn nên sử dụng chúng thường xuyên nhất. Nó thường trực tiếp nói về một lợi ích cụ thể mà khán giả của bạn sẽ đạt được bằng cách mở email.
Các dòng chủ đề Lợi Ích cũng giúp những khách hàng chất lượng cao bằng cách cung cấp cho họ manh mối về nội dung email của bạn.
2. Sự tò mò
Nếu các tiêu đề Lợi Ích hiệu quả vì chúng liên hệ trực tiếp với lợi ích của việc mở email, tiêu đề dựa trên Sự Tò Mò lại thành công vì một lý do khác hẳn. Nó khêu gợi sự quan tâm của người đăng ký mà không cho đi quá nhiều thông tin, dẫn đến tỉ lệ mở mail cao hơn. Bên cạnh đó cũng phải cẩn thận vì những tiêu đề dựa trên Sự Tò Mò có thể lỗi thời nhanh và có nhiều khả năng mất đi sự chú ý của họ ở những lần sau.
3. Lời chào hàng
Bạn có thích đồ miễn phí? Bạn có thích mua đồ không? Người đăng ký trong email list của bạn cũng vậy. Khi bạn đang cho đi hoặc bán thứ gì đó người đăng ký của bạn sẽ quan tâm. Trực tiếp đề cập đến lời chào hàng tặng hoặc bán sản phẩm là một cách tuyệt vời để thuyết phục khách hàng mở email và đọc thông điệp của bạn.
4. Sự khan hiếm
Đây là loại tiêu đề mạnh mẽ nhất mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Các dòng tiêu đề mang yếu tố khan hiếm và khẩn cấp kêu gọi người đọc phải hành động ngay lập tức. Nhưng sử dụng tiêu đề này quá nhiều sẽ khiến Lead của bạn kiệt sức. Nên dùng có chừng mực và dĩ nhiên là chỉ sử dụng khi có Deadline thực sự, số lượng hạn chế hoặc chỗ trống không còn nhiều.
5. Nhân văn
Đừng quên nhắc nhở danh sách của bạn về người hoặc những người đứng đằng sau sản phẩm của bạn. Đôi khi bạn cần phải cảm ơn người đăng ký của mình, hãy kể cho họ nghe câu chuyện về bản thân hoặc thu hút sự chú ý của họ.
6. Tin tức
Đảm bảo khán giả của bạn được thông báo về những phát triển mới trong lĩnh vực của bạn và giữ cho tỉ lệ mở email cao. Những dòng tiêu đề dạng này thường hiệu quả khi kết hợp với yếu tố Tò Mò.
7. Bằng chứng xã hội
Một đặc điểm cơ bản của con người là chúng ta thường nhìn vào hành vi của người khác khi đưa ra quyết định. Bạn có thể tận dụng điều này trong dòng tiêu đề email của mình bằng cách đề cập đến câu chuyện thành công của cá nhân, những cái tên quen thuộc hoặc nêu bật số lượng người đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
8. Câu chuyện
Kể một câu chuyện hoặc ít nhất là tiết lộ lời mở đầu của câu chuyện trong dòng chủ đề của bạn là cách duy nhất để làm nổi bật lợi ích và đạt được tỷ lệ mở mà bấy lâu nay bạn vẫn kiếm tìm.
Top 10 tiêu đề Email đỉnh nhất
10. Tôi đảm bảo rằng nó đáng giá…
- Nội dung: Tung chiến dịch Flash Sale
- Tỷ lệ mở: 15,41%
- Phân tích: Đây là một dòng tiêu đề rất mù mờ về cơ bản giống như việc bạn nói, “Tin tưởng tôi – Bấm vào đây đi”. Thành công của nó dựa hoàn toàn vào mối quan hệ hiện có giữa bạn và người đăng ký. Sử dụng tiêu đề như này chỉ hiệu quả nếu có một mức độ tin cậy nhất định, nhưng nó chắc chắn sẽ đền đáp xứng đáng nỗ lực của bạn.
9. Bốn câu hỏi thường gặp mọi doanh nghiệp phải xử lý
- Nội dung: Video đào tạo Miễn Phí
- Tỷ lệ mở: 15,64%
- Phân tích: Cụ thể, sử dụng Số trong tiêu đề sẽ giúp nó nổi bật. Và điều này kết hợp thủ thuật bắt mắt đó với việc đem lại giá trị – tập trung vào những câu hỏi cho bất kỳ và tất cả các chủ doanh nghiệp. Dòng tiêu đề này giống như thể bạn cố tình nói chuyện với một lượng khán giả rộng lớn, điều này giúp tăng tỷ lệ mở.
8. Tôi có tin tốt và tin xấu…
- Nội dung: Hội thảo chuyên sâu
- Tỷ lệ mở: 15,73%
- Phân tích: Một sự lựa chọn dựa trên sự tò mò tuyệt vời. Cái này hoạt động rất hiệu quả bởi vì nó đem lại cảm giác trung thực và giao tiếp với khách hàng. Nó giống như một câu nói quen thuộc trong các bộ phim, kích thích não bộ của họ, đem lại sự tò mò về cái “tin xấu” và là một lý do thuyết phục để click.
7. [VIDEO] MẠNG XÃ HỘI + ECOMMERCE TECH STACK
- Nội dung: Blog Post
- Tỷ lệ mở: 16,25%
- Phân tích: Chỉ rõ dạng nội dung email của bạn trong tiêu đề là một cách tuyệt vời để khiến khách hàng chú ý. Có rất nhiều ví dụ khác vô cùng hiệu quả khác nữa bao gồm [CHECKLIST] và [THĂM DÒ Ý KIẾN] đã được tôi áp dụng thành công. Điều này cũng chứng tỏ thực tế là MXH và “TECH” là chủ đề nóng cho những người đăng ký của tôi.
6. Hãy cùng nhau sửa ưu đãi của bạn
- Nội dung: Hội thảo chuyên sâu (Ưu đãi hoàn hảo)
- Tỷ lệ mở: 16,66%
- Phân tích: Tiêu đề dạng này rất hiệu quả khi họ đã tin tưởng bạn là chuyên gia trong lĩnh vực và chắc chắn và có 1 thứ “hay ho” bên trong email của bạn.
5. Muốn thuê một Content Marketer? Dùng hướng dẫn này…
- Nội dung: Blog Post
- Tỷ lệ mở: 17,09%
- Phân tích: Đây là dòng tiêu đủ điều kiện tuyệt vời khác và đưa ra một offer mạnh mẽ. Nó là một ví dụ tuyệt vời về cách copywriting hiệu quả thậm chí chỉ một yếu tố cần thiết đánh vào một nỗi đau rõ ràng (Thuê) và câu trả lời họ cần (Hướng dẫn).
4. Lời mời riêng dành cho bạn sẽ hết hạn vào tối mai
- Nội dung: Hội thảo chuyên sâu
- Tỷ lệ mở: 17,31%
- Phân tích: Dòng tiêu đề này sử dụng ngôi xưng hô thứ hai để tọa ra sự tò mò về lời mời. Khớp nối với mức độ khẩn cấp của lời mời sắp hết hạn, bạn đã có công thức cho một click. Tính cá nhân, độc nhất và khẩn cấp cùng hiện diện một lúc trong tiêu đề này.
3. DOANH SỐ ↑, TRẢ HÀNG ↓, KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI MUA HÀNG ↑
- Nội dung: Blog Post
- Tỷ lệ mở: 17,47%
- Phân tích: Tận dụng Emoji và ký tự đặc biệt trong tiêu đề của bạn luôn mang lại tỷ lệ mở tăng gấp 2-3 lần khi không có chúng. Mô hình và sự lặp lại của các ký tự đặc biệt bắt mắt và truyền đạt rõ ràng giá trị mà không cần đưa ra gợi ý cho nội dung bên trong chắc chắn sẽ khiến khách hàng mở.
2. Hiểu tất tần tật về Affiliate Marketing trong 1 trang giấy
- Nội dung: Blog Post
- Tỷ lệ mở: 18,77%
- Phân tích: Một lời chào mời vô cùng rõ ràng ở đây – Hiểu Affiliate Marketing (Mô hình kiếm tiền online từ việc chia sẻ link sản phẩm và nhận hoa hồng trên mỗi đơn hàng khách hàng mua qua link) trong 1 trang giấy – đơn giản hóa kiến thức về nền tảng vốn khá phức tạp. Dòng tiêu đề này làm cho chủ đề khó khăn trở nên dễ tiêu hóa và lời đảm bảo đem lại cho khách hàng nhiều Traffic hơn thì luôn luôn rất hấp dẫn.
1. Affiliate Success Formula tại Hà Nội?
- Nội dung: Hội thảo Miễn phí Affiliate Success Formula tại Hà Nội.
- Tỷ lệ mở: 19,51%
- Phân tích: Dòng tiêu đề Marketing cổ điển. Điều này kết hợp các yếu tố tò mò và sự quan tâm với một điểm đến cụ thể nhận được sự chú ý chắc chắn sẽ khơi dậy sự tò mò và người Hà Nội thấy tiêu đề này chắc chắn sẽ click.
Top 90 tiêu đề Email…
Dưới đây là 90 dòng chủ đề tiếp theo có tỷ lệ mở cao nhất và phân tích yếu tố khiến chúng đạt nhiều click như vậy.
- Sao chép 7 mẫu quảng cáo Facebook tốt nhất của chúng tôi năm 2017 – Lợi ích
- Hãy bắt đầu sử dụng loại quảng cáo Facebook mới này – Lợi ích/ Tò Mò
- [Flash Sale] Giảm 85% chương trình Internet Marketing Training của chúng tôi – Lời Chào Hàng
- Điều gì sẽ xảy ra khi bạn được chấp nhận? – Sự Tò Mò
- Công cụ lập kế hoạch chiến dịch content của bạn – Lời Chào Hàng
- [MẪU EMAIL] Khắc phục vấn đề tiếp thị lớn nhất của công ty bạn – Lời Chào Hàng/ Lợi ích
- Online Sales Pro 2017: Tổng hợp kiến thức (P1) – Tin Tức
- [Trong Trường Hợp Bạn Đã Bỏ Lỡ] Cách thuê Content Marketer phù hợp… – Lợi ích
- [CƠ HỘI CUỐI CÙNG] Ưu đãi giảm 85% cho tất cả khóa học sẽ kết thúc vào 24h tối nay – Sự Khan Hiếm
- [CHECKLIST] Tăng tỷ lệ nhận email lên 20% – Lợi ích
- Các tính năng mới của Facebook Group – Tin Tức/ Sự Tò Mò
- Lời Thú Nhận Của Một Nhân Viên Bán Hàng Trầm Cảm – Sự Tò Mò
- Livestream chương trình Affiliate Power System? – Sự Tò Mò
- Ngày mai là ngày… – Sự Tò Mò
- Online Sales Pro 2017: Tổng hợp kiến thức (P2) – Tin Tức
- Xem qua 5 chiến dịch Traffic sát thủ này ngay – Lợi ích/ Lời Chào Hàng
- Bài bán hàng 30 giây – Sự Tò Mò
- Những thay đổi lớn đến với Pitleo – Câu Chuyện/ Tò Mò
- Làm thế nào để sở hữu trải nghiệm như những người đang ở Online Sales Pro? – Lợi ích
- Đây có phải là bạn? – Tò Mò
- Xem ngay content đỉnh nhất của chúng tôi – Lợi ích
- Facebook + Pinterest + Video = Chốt nhiều đơn hơn – Lợi ích
- Bạn được mời.. – Lợi ích/ Sự Tò Mò
- Quảng cáo Facebook, Google nhưng không có tỉ lệ chuyển đổi? Tải cái này… – Lời Chào Hàng/ Tò Mò
- Đây là lý do thực sự khiến Jack Ma mua Lazada – Tin Tức/ Câu Chuyện
- Tôi biết rằng tôi đã đúng… – Câu Chuyện/ Tò Mò
- CẢNH BÁO CUỐI CÙNG: “Ưu đãi hoàn hảo cho lớp…” – Sự Khan Hiếm
- Cậu ta đã làm tôi ngạc nhiên với 10 câu hỏi – Nhân Văn/ Câu Chuyện
- Râu Trắng Affiliate Warriors (RAW) mở cửa! – Lời Chào Hàng
- Ebook Mới Nhất (và Miễn Phí): Bán Hàng Trên Shopee từ A đến Z – Lời Chào Hàng
- Làm thế nào chúng tôi tạo ra 1 tỷ đầu tiên trên Internet? – Câu Chuyện/ Tò Mò
- Đây… bạn tôi… chính là cách bạn bán hàng bằng email… – Câu Chuyện/ Bằng Chứng Xã Hội
- Lớp học đóng cửa tối nay… – Sự Khan Hiếm
- Thông Điệp Quan Trọng (về sự kiện lớn ngày mai) – Sự Tò Mò
- 3$ hôm nay, 9$ ngày mai – Sự Khan Hiếm/ Tò Mò
- Bài bán hàng 30 giây – Tính Tư Lợi/ Tò Mò
- Bán hàng bằng Blog Post (hướng dẫn đầy đủ) – Lợi ích
- Anh chàng kiếm được 3.000.000$ trong… 90 phút – Câu Chuyện/ Tò Mò
- Hãy cùng nhau xây dựng chiến dịch Facebook ad hoàn hảo (miễn phí)! – Lợi ích
- Nhận bản hướng dẫn miễn phí của bạn! – Lời Chào Hàng
- Chương trình đào tạo đỉnh cao nhất mà chúng tôi từng tổ chức – Sự Tò Mò
- Online Sales Pro sắp hết chỗ? – Sự Khan Hiếm/ Tò Mò
- Câu hỏi chúng tôi hay nhận được nhất… – Sự Tò Mò
- Bạn có thấy quen thuộc? – Tò Mò
- Thay đổi tình hình tài chính của bạn với 9$ – Lời Chào hàng
- Landing Page không chuyển đổi? Thử điều này! – Lợi ích/ Tò Mò
- Tham gia với tôi hôm nay lúc 7h tối – Lời Chào Hàng
- Hỏi tôi bất cứ điều gì? – Nhân Văn/ Tò Mò
- Cơ hội cuối cùng cho Online Sales Pro (còn 3 vé) – Sự Khan Hiếm
- [Giảm 85%] 3 Chiến dịch Facebook đã được chứng minh áp dụng ngay hôm nay… – Lời Chào Hàng
- Hãy cùng tôi chúc mừng… – Nhân Văn/ Tò Mò
- Chỉ dành cho các Marketer đỉnh cao! – Lợi ích/ Tò Mò
- Sự thay đổi lớn đang diễn ra ngay bây giờ (và điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn) – Tin Tức/ Lợi ích
- Vé Affliate Success Formula gần như BIẾN MẤT! – Sự Khan Hiếm
- [KHẢO SÁT] Bạn có thể trả lời câu này? – Sự Tò Mò
- [FLASH SALE] Cuốn sách Kickstart Your Business của tôi – Lời Chào Hàng
- Nhật Ký Online Sales Pro – Lợi ích
- Cuối cùng cũng đến lúc kiếm tiền từ danh sách email của bạn… – Lợi ích
- Nhận ngay hướng dẫn “Quảng Cáo FB Cơ Bản” của bạn – Lời Chào Hàng
- Công bố sự kiện lớn nhất trong năm về Affliate Marketing tại Việt Nam – Tin Tức
- Ưu đãi Affliate Success Formula kết thúc… NGÀY MAI – Sự Khan Hiếm/ Lời Chào Hàng
- [Tải Xuống PDF Miễn Phí] Checklist cho một chiến dịch Marketing hoàn hảo – Lời Chào Hàng
- Học Online Sales Pro ngay tại nhà bạn… – Sự Tò Mò
- Làm thế nào kéo traffic từ Google & Youtube? – Lợi ích
- Chuyên gia Marketing muốn điều này! – Lợi ích/ Tò Mò
- Landing Page của bạn có dở tệ không?… hay là “hoàn hảo”? – Tò Mò
- CƠ HỘI CUỐI CÙNG: Affiliate Success Formula ngừng nhận người tối nay – Sự Khan Hiếm
- Kế hoạch tăng trưởng kinh doanh 2018 của bạn – Lời Chào Hàng/ Tò Mò
- Đừng tung sản phẩm khi thiếu điều này… – Tò Mò
- Ai sẽ chia sẻ tại Online Sales Pro? – Tin Tức/ Tò Mò
- [CASE STUDY] 2 ngày Marketing -> Chật kín hội trường – Lợi ích/ Câu Chuyện
- Làm chủ một ngày của bạn với Râu Trắng! – Nhân Văn/Lợi ích
- Gặp tôi tại Hà Nội chứ <name>? – Nhân văn/ Tò Mò
- Facebook thay đổi thuật toán làm giảm tương tác – Tò Mò/ Câu Chuyện
- Quảng cáo của bạn có phù hợp với Lời Chào Hàng của bạn không? – Lợi ích
- Biến khách hàng tiềm năng lạnh thành người mua hàng – Lợi ích
- Thông báo thú vị (và lời mời đặc biệt)* – Tò Mò/ Lợi ích
- Cách anh ấy xây dựng brand thương mại điện tử trị giá 20 triệu đô – Câu Chuyện/ Tò Mò
- Facebook Targeting Expansion: Test thử (và Kết quả…) – Lợi ích
- Tại Râu Trắng, chúng tôi YÊU các Affiliater… – Nhân văn/ Tò Mò
- [THÔNG BÁO] Giàn diễn giả Online Sales Pro được tiết lộ… – Tin Tức
- Sự kiện Râu Trắng mới… – Tò Mò
- Khóa đào tạo Online Miễn Phí… – Lời Chào Hàng
- Khảo sát không phải là câu trả lời… – Sự Tò Mò
- Tính Năng mới của Facebook: Thiết lập, Chiến Lược, Ví Dụ – Tin Tức/ Lợi ích
- <Name>, hãy gặp Đạt. – Nhân Văn
- [Blog Post Mới] 20 Minigame trên Facebook tăng tương tác, tăng đơn hàng dịp cuối năm – Lợi ích
- Xây Dựng Danh Sách Email: Tại Sao bạn bị mắc kẹt – Lợi ích/ Tò Mò
- Bạn đã tận dụng hết các tính năng trong quảng cáo Facebook chưa? – Tò Mò/ Tin Tức