53 Tiêu Đề Quảng Cáo đáng giá TRIỆU LIKE không thể cưỡng lại

By Lê Mạnh Tuân

53 tiêu đề quảng cáo đáng giá triệu like

Không chỉ 1 mà có đến 53 mẫu tiêu đề quảng cáo khác nhau chúng tôi dành cho bạn với một mục đích duy nhất đó là khiến khách hàng không thể bỏ qua bạn được!

Hơn 50 mẫu tiêu đề quảng cáo này đã được Nakita chắt lọc và để dưới dạng “điền vào chỗ trống” mà bạn có thể áp dụng cho bất kể ngành nghề gì bạn đang kinh doanh.

Tôi chia 50+ mẫu tiêu đề này ra làm 3 loại:

  • Bằng chứng xã hội
  • Đe dọa
  • Lợi ích

Cùng bắt đầu với loại đầu tiên!

Tiêu đề BẰNG CHỨNG XÃ HỘI

  1. Đây là một phương pháp giúp bạn […] để […]
  2. […] xâm nhập với (đẳng cấp cao)
  3. Hiểu biết về những người gợi cảm khiến […]
  4. Tại sao tôi […] (và có thể bạn cũng vậy)
  5. (Làm điều gì đó) như ở (đẳng cấp cao)
  6. Chúng ta đang nói về (kết quả mong muốn) ở (đẳng cấp cao)
  7. (Số lượng ấn tượng) tham gia (chương trình của bạn) và có (kết quả mong muốn)
  8. (Kết quả mong muốn) giống như (nhóm hoặc người mong muốn)
  9. Làm thế nào (số lượng ấn tượng) có (kết quả mong muốn) trong (thời gian)
  10. Với (đẳng cấp cao) bạn có thể (kết quả mong muốn)
  11. (Đẳng cấp thế giới) tiết lộ cách kể (kết quả mong muốn)
  12. Tại sao (con số ấn tượng) người (hành động mong muốn)
  13. Một cách đơn giản để (kết quả mong muốn) giống như (ví dụ ở đẳng cấp cao)
  14. Làm thế nào để (kết quả mong muốn) giống như (đẳng cấp cao)

Tiêu đề ĐE DỌA

  1. Bạn có công nhận [số] dấu hiệu cảnh báo sớm của […]?
  2. Nếu bạn không [làm …] ngay bây giờ, sau này bạn sẽ ghét chính bạn.
  3. Những câu nói dối lớn nhất trong [ngành của bạn]
  4. [X] sai lầm nghiêm trọng này sẽ giết chết […] của bạn
  5. Đừng cố gắng […] nếu không [ hành động mong muốn] đầu tiên.
  6. […] có thể nguy hiểm đến [một cái gì đó quý giá]
  7. […] có thể khiến bạn mất [ kết quả mong muốn]
  8. Cuối cùng, bí mật để [kết quả mong muốn] đã được tiết lộ
  9. […] rủi ro ẩn trong […] của bạn
  10. Tại sao bạn không nên [làm những gì tôi muốn họ làm]
  11. Tại sao […] thất bại và […] thành công
  12. Đừng cố gắng làm khác […] cho đến khi [ hành động mong muốn]
  13. Sự thật tồi tệ về […]
  14. Sự thật khó tin về […]
  15. [cái gì đó] của bạn sẽ không nói cho bạn và làm cách nào nó có thể giữ bạn […]
  16. Điều gì khiến mỗi chúng ta đều biết về […]
  17. […] của bạn không muốn bạn đọc […]
  18. Nếu bạn biết […] sớm thì tốt hơn

Tiêu đề LỢI ÍCH

  1. Đây là nơi [kết quả mong muốn] và làm cách nào để đạt được nó.
  2. Khám phá bí mật […]
  3. […] cách của bạn để bạn [kết quả mong muốn]
  4. Nhiều người muốn […], nhưng họ không thể bắt đầu.
  5. Bạn, [kết quả mong muốn]
  6. Dừng [kết quả không mong muốn]
  7. Bạn cũng có thể [kết quả mong muốn] trong [thời gian] với […]
  8. Làm thế nào để trở thành [kết quả mong muốn] khi bạn [cái gì đó thách thức]
  9. Bạn không phải [cái gì đó thách thức] để [kết quả mong muốn]
  10. Có nhiều cách để [kết quả mong muốn]
  11. Làm thế nào để […] bên trong [kết quả mong muốn]
  12. Nhận [kết quả mong muốn] mà không [kết quả không mong muốn]
  13. Làm thế nào để xây dựng […] bạn có thể tự hào.
  14. Thoát khỏi [vấn đề] mãi mãi.
  15. Nâng cao/ Tăng [kết quả mong muốn] khi bạn [cái gì đó thách thức]
  16. [Kết quả mong muốn] trong […]
  17. Hãy tưởng tượng [kết quả mong muốn] và yêu nó từng giây phút
  18. Đây là cách nhanh nhất để [giải quyết 1 vấn đề]
  19. Lười biếng […] là cách để [kết quả mong muốn]
  20. Làm thế nào để [kết quả mong muốn] ngoài việc […]
  21. Làm thế nào để [kết quả mong muốn] khi bạn không […]
Follow

About the Author

Cách duy nhất để phát triển doanh nghiệp thành công trên Internet là tạo ra 1 phễu bán hàng. Chuyên gia Lê Mạnh Tuân - CEO của Nakita sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

  • Lê Mạnh Tuân viết:

    Nếu có câu hỏi các bạn comment phía dưới này Tuân sẽ trả lời nhé (giúp Tuân chia sẻ bài viết này tới nhiều người hơn nữa)

  • >